Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

ách sở hữu hỗn hợp của các doanh nghiệp nhà nước ở Thiên Tân,

Các nhà đầu tư nước ngoài và các công ty nước ngoài đã thể hiện lợi ích lớn trong cải cách sở hữu hỗn hợp của các doanh nghiệp nhà nước ở Thiên Tân, sau khi một hội thảo quảng cáo được tổ chức tại Bắc Kinh đã nêu bật những thành tựu của thành phố trong việc thu hút các nhà đầu tư tư nhân vào các doanh nghiệp nhà nước truyền thống.
Sự kiện này đã thu hút các tổ chức đầu tư và tài chính nước ngoài cũng như các doanh nghiệp từ Anh, Pháp, Nhật Bản, Đức, Úc và Thụy Điển, bao gồm Mitsui & Co, Global Logistic Properties, Coldwell Banker Richard Ellis và Jones Lang LaSalle Incorporated.
Trong sự kiện này, Lin Zi, một quan chức phụ trách hợp tác kinh tế thuộc Đại sứ quán Ireland ở Trung Quốc, nói rằng các dự án cải cách sở hữu hỗn hợp được thúc đẩy bởi Thiên Tân trong "một khối lượng lớn và phạm vi bao phủ rộng rãi" cung cấp nhiều cơ hội cho các công ty Ailen .
Xiao Bo, một giám đốc đầu tư cấp cao của Ủy ban Đầu tư và Thương mại Úc, cho biết: "Tôi rất ấn tượng với những nỗ lực kiên quyết của Thiên Tân trong việc đưa ra các cải cách, và đặc biệt, trong một số trường hợp, lượng chuyển nhượng vốn thậm chí có thể đạt tới 100%."
Số liệu cho thấy cho đến nay, 13 doanh nghiệp nhà nước địa phương đã hoàn thành cải cách sở hữu hỗn hợp, liên quan đến tổng tài sản là 498,4 tỷ nhân dân tệ (71,5 tỷ USD).
Tổng cộng 44,7 tỷ nhân dân tệ đã được giới thiệu cho các công ty, theo Liu Zi, phó giám đốc của Ủy ban giám sát và quản lý tài sản thuộc sở hữu nhà nước Thiên Tân.
Thành phố đã đưa ra 15 chính sách liên quan đến tích hợp đất đai của bất động sản, kế hoạch thuế và các khía cạnh khác và nó đã giải quyết 4.022 vấn đề được nêu ra trong quá trình kiểm toán và đánh giá.
Các động thái nhằm mục đích thúc đẩy môi trường kinh doanh cho các nhà đầu tư mới, ông nói.
Ông lấy Tập đoàn Vật liệu Xây dựng Thiên Tân làm ví dụ.
Đã hơn một năm kể từ khi doanh nghiệp thực hiện cải cách sở hữu hỗn hợp với BBMG, công ty xi măng lớn thứ ba của đất nước có trụ sở tại Bắc Kinh.
Bằng cách thúc đẩy kế hoạch sở hữu cổ phiếu của nhân viên, nhóm đã cải thiện hệ thống khuyến khích của mình để xây dựng một cộng đồng với một tương lai chung giữa các nhân viên và doanh nghiệp.
Đến tháng 9 năm 2019, doanh thu của Tập đoàn Vật liệu Xây dựng Thiên Tân đã đạt 12,36 tỷ nhân dân tệ (1,77 tỷ USD), với mức tăng hàng năm là 198,5%, theo Liu.
Lợi nhuận ròng của nó đã được ghi nhận là tám lần con số trong giai đoạn tương ứng của năm ngoái và tỷ lệ tài sản trên nợ giảm 3,2% so với năm trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

giảm thuế nhập khẩu nhiều hơn mức thuế

Trung Quốc giảm thuế nhập khẩu nhiều hơn mức thuế quốc gia được ưa chuộng nhất đối với hơn 850 hàng hóa từ ngày 1 tháng 1, điều này mang lạ...